kumooc056
VR 360 Explorer: เปิดมิติใหม่ของการสร้างโลกเสมือน

นายณัฐวุฒิ นันทปรีชา

4.5
(2)

มุ่งพัฒนาทักษะการสร้างสื่อ VR และภาพ 360 องศา ตั้งแต่การถ่ายทำ ตัดต่อ จนถึงการนำเสนอผลงานอย่างเป็นระบบ ผู้เรียนสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในด้านการศึกษา การท่องเที่ยว การตลาด และการจัดแสดงได้จริงตามความต้องการตลาดงาน

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

1 :  ผู้เรียนมีความเข้าใจในหลักการทำงานของ VR 360° และการนำไปใช้จริง

2 :  ผู้เรียนสามารถเข้าใจการทำงานและฟังชั่นเบื้องต้นของการถ่ายภาพและจัดการไฟล์ภาพ 360°  

3 :  ผู้เรียนสามารถใช้ซอฟต์แวร์สร้าง Virtual Tour เบื้องต้นได้

โครงสร้างเนื้อหารายวิชา

รายวิชา VR 360 Explorer: เปิดมิติใหม่ของการสร้างโลกเสมือน

แนะนำวิชา

แนะนำรายวิชาและบทเรียนออนไลน์

แนะนำกิจกรรมและเกณฑ์การผ่านรายวิชา

Pre-test: วัดผลความรู้ก่อนเรียน

บทที่ 1: รู้จักโลกของ VR และภาพ 360 องศา  

             1.1 ความหมายของ VR / AR / MR

             1.2 ตัวอย่างการใช้งานจริง

             1.3 จุดเด่นของ VR 360

บทที่ 2: องค์ประกอบและการเตรียมเนื้อหาสำหรับ VR 360   

            2.1 ประเภทของภาพ/วิดีโอ 360 องศา

            2.2 การวางแผนและออกแบบเนื้อหา

            2.3 เทคนิคการเล่าเรื่องแบบ Immersive storytelling

บทที่ 3: เครื่องมือและเทคนิคการสร้างสื่อ VR 360

           3.1 อธิบายถึงการใช้งานกล้อง VR 360 และโปรแกรมที่เกี่ยวข้องในการทำงาน

           3.2 ขั้นตอนการสร้าง/อัปโหลด/เผยแพร่ผลงาน

           3.3 การสร้างทัวร์เสมือน (Virtual Tour)

บทที่ 4: การประยุกต์ใช้ VR 360 ในงานที่เกี่ยวข้องและตัวอย่างการใช้งาน

            4.1 การประยุกต์ใช้ในด้านการศึกษา ท่องเที่ยว การตลาด นิทรรศการ

           4.2 ตัวอย่างกรณีศึกษา/โปรเจกต์

Final Exam: วัดผลประมวลความรู้

Post-test: วัดผลประมวลความรู้

---------------------------------

 

นายณัฐวุฒิ นันทปรีชา

4.5

คะแนนหลักสูตร
50%
50%
0%
0%
0%
Loading...
กำลังโหลด...

ประกอบด้วย

15 นาที วิดีโอการเรียน
4 หัวข้อ
2 แบบทดสอบ
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร
ฟรี

ประกอบด้วย

15 นาที วิดีโอการเรียน
4 หัวข้อ
2 แบบทดสอบ
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...